Trong bối cảnh các hoạt động nuôi trồng và đánh bắt thủy sản phát triển mạnh ở đồng bằng sông Cửu Long và xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu, các doanh nghiệp chế biến thủy sản xuất khẩu luôn đối mặt với những thách thức, về kỹ thuật công nghệ, về chất lượng, mẫu mã sản phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm thủy sản của các nhà nhập khẩu.

Trước những thách thức đó thương hiệu Doanh Nghiệp Thủy Sản Sáng Đức ra đời và để đứng vững trên thị trường đầy khó tính và sức cạnh tranh cao. Doanh Nghiệp Thủy Sản Sáng Đức luôn năng động sáng tạo, không ngừng nâng cao uy tín cũng như xây dựng cho mình một thương hiệu vừa thuyết phục vừa ấn tượng đối với khách hàng bằng cả tâm huyết, trí tuệ và tình cảm của cả công ty.

Mục tiêu của Doanh Nghiệp Thủy Sản Sáng Đức là nâng cao sức cạnh tranh, tạo ra nhiều mặt hàng xuất khẩu chất lượng cao, đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm thủy sản.

Hiện tại, các sản phẩm chính xuất khẩu của Doanh Nghiệp Thủy Sản Sáng Đức gồm cá tra fillet, cá tra cắt khúc, cá tra nguyên con làm sạch…với những gì đã làm được sẽ là nền tảng để công ty tiếp tục khẳng định sứ mệnh hoạt động sản xuất kinh doanh của Doanh Nghiệp Thủy Sản Sáng Đức sẽ không ngừng được cải tiến về chất lượng mẫu mã vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vừa góp phần vào việc bảo vệ môi trường.